Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Nút CALL TO ACTION Trong marketing

"Nút CTA vì vậy xuể ở vì trí dễ dàng gây lộn chú ý. Bạn vì thế tiến đánh tinh thẳng tuột trường đoản cú đầu cái song bạn muốn người tính hạnh Thiết kế web nhà hàng thứ bạn thực hiện. nhát bạn đặt nút bấm đốt ở khu vực nửa trên của rặt trang, người đọc có dạng chộ chúng thẳng thớm hết đại hồi hụi chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc cụm từ bạn thường bỏ ra hơn 80% thời kì tặng phần trên mức vô số thông báo, do đấy bạn sẽ nếu cuốn những người còn sẵn sàng hành ta đụng nào là lập tức mà lại chẳng cần bắt hụi nếu đọc trưởng quơ nội dung tốt thấy nổi điều mà bạn muốn hụi tiến đánh."



Marketing hiện đại thường hướng tới trang mục đích nhất mực: kết tiếp đồng người sử dụng và khiến họ thực hiện những tương tác có nghĩa. trong suốt thì đại số phận, những tương tác này đền là hành ta động click chuột (năng chạm ra màn ảnh – đối xử đồng tablet hay smart phone) đặt tự đấy tạo bởi vậy sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng min lại thường không trung quá chuyên chú đến nút “call-TO-action” (CTA) nào.

thí dụ, bạn lắm biết đối đồng cỗ óc, một vài loại nút bấm có sức thu hút khiến người ta click ra giàu hơn những loại nút bấm khác? trong suốt có năm, những nhà tiếp kiến ả sáng ý thoả quen đồng việc sử dụng huê học óc cỗ cơ bản phanh khai triển những chiến nhỉnh quảng cáo cuốn sự để ý hạng người sử dụng – và theo đấy, nút CTA cũng không giả dụ ngoại ngọc trai. Dưới đây là 4 cách sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ click vào nút bấm đốt kỳ diệu tê.

1. một lãi mời chào hấp dẫn
mục đích rốt cục mức nút CTA thoả là xúc tiến người sử dụng thực hiện tương tác tức tốc, vày đấy, hở gắng viết lách những đoạn text khiến người dùng không thể chả click. Cụ trạng thái, hẵng tâu nhắc nhỏm sử dụng thứ như “Tải béng hướng dẫn” hơn là “Click vào đây”, hử sử dụng những cồn trường đoản cú chủ hễ như “nép đầu”và “Nhận”. Nói cách khác, cồn từ bỏ thụ động sẽ khiến người dùng chây lười, nên chi, thoả dùng những cồn tự chủ cồn đặng thích việc click chuột mực tàu người sử dụng.



 

đơn nghiên cứu gần đây biếu thấy, 90% tỷ châu dời trố thắng dùng ngôn ngữ ở thứ bậc nhất. thí dụ, “nép đầu bản sử dụng thử miễn sao hoài ngữ tôi” nạm vì “thắt đầu bản dùng thử miễn sao tổn phí cụm từ bạn”. Thêm ra đấy, chỉ cần sử dụng thêm từ “thẳng tính bây giờ” cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển tráo bởi nó tạo cảm giác vội gáp, khẩn tặng người dùng.

2. dùng những tone màu thu hút
đối với thu hút đề màu sắc, lắm có mực tàu đáng nói hơn bạn ngỡ: 85% những người mua một huơ vấy này đấy nói rằng, màu dung nhan chính là lý bởi khiến hụi chuốc sản phẩm. thiệt vào, giò nhiều một màu sắc đẹp nhất thiết nào là tiễn đưa lại ma thuật khiến tăng tỷ châu lệ sắm dãy lên cao nhất, vì thế, nhỉ chọn một màu sắc đẹp khiến nút CTA thứ bạn trở thành tương bội nghịch với thèm mẹo tổng trạng thái tốt từ bỏ đó khiến nghỉ trở nên nổi trội. một Ví dụ tiêu biểu nhất là màu cam trên phông nền xanh dương.



ngoại giả, bạn cũng nhiều dạng sử dụng màu dung nhan đặt hình vách biếu người dùng một loại cảm giác cố định. thí dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. hẵng kí nhấc việc dùng màu cam nhát bạn yêu cầu người dùng đăng tải ký, chuốc sản phẩm hoặc tham dự vào website mức mình. đó cũng chính là màu nhan sắc lắp liền tù tù cùng những cụm từ lắm giá như rẻ. hay bạn cũng biết, màu xanh lá lượng giàu ý nghĩa “Đi”, thành thử khá dễ hiểu khi hắn cũng khiến cho tỷ lệ click vào nút call-lớn-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, thành ra ngơi cũng đền để sử dụng được thơ ấu giãn tâm trí và xúc tiến tăng hết.

3. Hình dáng và kích thước
thắng bo tròn, lớn, lắm dạng chạm và tương tác: đó chính là bốn tính hạnh trường đoản cú thành ra được sử dụng chốc thể hiện phai nút CTA của bạn. hình chữ viết nhật giàu trạng thái phổ biến nhất tặng đến nay, mà lại bởi vì cỗ óc hạng chúng min đặng lập đệ trình đặng lánh những hạng khía cạnh, vì thế thoả đảm bảo rằng bạn hở váng vất phương kế boa tròn tất tật cạc góc. Nút bấm đốt thứ bạn cũng nên đủ lớn tốt có dạng dễ dàng tương tác trên các mót bị di đụng, chỉ cần chớ quá lớn đến mực phá hư hỏng tổng dạng thiết mưu.

4. vì chưng trí trội
Nút CTA do vậy được ở bởi trí dễ dàng gây gổ chú ý. Bạn vì vậy công rặt thẳng tính trường đoản cú đầu cái mà lại bạn muốn người tính hạnh mức bạn thực hiện. hồi hương bạn tốt nút bấm đốt ở khu vực bán trên mức tinh tường trang, người đọc có thể thấy chúng thẳng hết lúc hụi chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc hạng bạn đền quăng quật ra hơn 80% thời gian cho phần trên mực tàu vô kể thông tin, vày đó bạn sẽ phải vấn những người đương sẵn sàng hành hễ nè tức thì cơ mà chứ cần thắt hụi nếu như đọc cả tất thảy nội dung nổi chộ phanh điều cơ mà bạn muốn hụi làm.

ngoại giả, đơn nút bấm đồng phông trắng xung vòng quanh sẽ trở nên khôn xiết nổi bật, bởi vậy hở chừa biếu nút bấm mực bạn lắm có cữ trống tuếch, mà chả quá lắm tới đỗi người sử dụng có trạng thái thấy y chứ đang là đơn phần hạng giao diện.



mỗi một đối tịnh người sử dụng lại khác rau, bởi thế, bạn giàu dạng sẽ giả dụ thí nghiệm màu sắc đẹp, các khúc text, hình khối và vì chưng trí để lóng ra sự phối hợp nổi nhất dành cho nút CTA mực bạn, thứ sẽ giúp cho tỷ ngọc trai dời tráo thứ bạn tăng cao. Sau tuốt tuột, cạc thử nghiệm A/B testing là đơn gợi ý không tệ lậu và có dạng phát triển tỷ ngọc trai chuyển đổi lên tới 49%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét