Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tối ưu hóa web theo từng khách hàng

"1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau, 2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline, 3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian một mực, 4. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác, 5. Giữ chân khách truy cập với nội dung hiệp"

Những nghiên cứu bây chừ cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán lẻ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa duyệt y các kênh. ngoại giả, gần 3/4 hoặc Thiết kế website khách sạn khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở nên nhàm với các trang web có nội dung không cuốn và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện giờ.



cá nhân chủ nghĩa hóa website cần phải chú ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và ràng buộc thời gian khác nhau. Với nền công nghệ bây giờ, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông tin cụ thể về những gì mà một người truy cập đang lóng và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của trang web di động nền móng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giảng giải: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân.

“Những dụng cụ đắt tiền và hình thức cá nhân hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web khôn xiết đáng kể, đó là lý do vì sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.

cá nhân chủ nghĩa hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự chọn lựa với phí thấp dành cho các doanh nghiệp như giờ. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi thông qua cá nhân chủ nghĩa hóa cơ bản website:

1. Giữ chân khách truy cập với nội dung thích hợp
Việc biết được nguồn gốc ban đầu mà người truy cập duyệt để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy trước tiên. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.

2.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau
Một người truy cập vào website lần trước tiên sẽ chừng nhiều thông tin khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần

David Reischer, nhân viên tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã đề nghị theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi sử dụng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để chỉ dẫn họ đến trang ăn nhập nhất và có can dự. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”

Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh doanh, form đăng kí thông báo cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video hướng dẫn để giải thích một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần đầu tiên.

“Đối với những khách ghé thăm web thẳng tính, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.



3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời kì khăng khăng
đổi thay nội dung trên một trang web dựa trên thời kì trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải coi xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách viếng thăm trang web trong giờ làm việc với một hình thức giao thông khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng liên lạc ngoài giờ làm việc.

Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong quá trình một ngày dựa trên mục tiêu thiên hướng, nếp hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. Ví dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong suốt cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”

4. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline
Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm thay đổi cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.

“Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giải thích, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ sử dụng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý bây chừ chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”

 

Nếu một người nào đó bị ngăn cản giao du và không thể dạo trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay bữa nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan yếu của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một ứng dụng Google Map có thể cung cấp từng chỉ dẫn đến vị trí cửa hàng.

5. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác
Đây là một cách tót vời để cá nhân hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. chả hạn như đổi thay chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo bông trong ngày 04 tháng 7.

“Điều này có thể có một tác động hăng hái vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.

Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc Thiet ke web noi that được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được liên kết với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời khắc này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét