Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Sự thay đổi của google sẽ thay đổi seo như thế nào

Nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những dụng cụ cỡ dữ liệu sáng dạ của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu tự nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

Trong thời gian qua, Google đã thực hành một số đổi thay lớn và Thiet ke web doanh nghiep họ coi đây  đều là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành phần.

Trong ngắn hạn, Google đang làm một công việc tiệt đó là đẩy mọi người ra khỏi hành vi SEO chiến thuật và hướng tới một cách tiếp giáp lá cà lược hơn.

Bạn có thể tranh cãi rằng “SEO thủ thuật là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng. Và không chạy xung quanh nói rằng “SEO là chết” do đó là điều xa sự thật.

Thay vào đó, chúng ta hãy một đôi bước trở lại và hiểu được bức tranh lớn mà Google đang vẽ lên. Đây là một cái  nhìn vào sự phát triển lớn, một số sáng kiến ​​của Google đang đổi thay và tác động tổng thể những đổi thay này sẽ ảnh hưởng tới SEO rất nhiều trong mai sau

1.Không cung cấp
Google đã chuyển di để làm sao hết thảy trên dưới tự nhiên đảm bảo bắt đầu từ ngày 23 tháng 9. Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có thể đẩy trang web của chúng ta xuất hiện với những kết quả lùng của người dùng 1 cách dễ dàng nữa

Điều này tác động các nhà quản trị web bằng nhiều cách, trong đó chúng ta đang mất đi một phương tiện có giá trị để hiểu những gì mục đích của khách hàng đến với trang web của họ và cách  để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.

Đối với các  thay SEO thủ thuật, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa đẩy Top sẽ là việc khó khăn hơn. Có nhiều cách để làm việc này, cho hiện nay, nhưng nó sẽ không thể khá đơn giản như việc đẩy từ khóa lên Top như trước đây.

2.Thuật toán mới Hummingbird
Có một đôi yếu tố về thuật toán Hummingbird của Google, công bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực thụ là một sự đổi thay nền móng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu tầm nã khoảng đàm thoại tốt hơn nhiều so với trước.

Ví dụ,tôi  gửi một tầm nã đến Google như “cho tôi hình ảnh của Hạ Long”, và nó mới chỉ đang hiểu với ngôn ngữ là tiếng Anh, và kết quả là nó trả về kết quả sau :




Thuật toán Hummingbird thực thụ thay đổi cách biểu hiện các kết quả trả về  với các từ khóa người dùng khá một tẹo. Theo thời kì, từ khóa hiển thị chính xác những gì người dùng cần sẽ không còn là một vấn lớn nữa.

Tác động của thuật toán này có khả năng là khá đáng kể trong 2 năm tới, các., họ đã giảm mạnh truy cập vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ thay đổi cách hoạt động của nó cùng một lúc, để đảm bảo rằng các kết quả trả về là những gì mà người dùng đang mong đợi nhất.

3.Page Rank không cập nhật từ tháng 2
Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh phương tiện Google nhưng những con số này chưa được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có nghĩa 8 tháng đã trôi qua , hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

ngoại giả, kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts cho biết Thanh dụng cụ PageRank sẽ không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người phán đoán rằng PageRank sẽ không còn được cập nhật lại . Tôi sẽ không quan hoài tới nó bởi tôi không nhìn vào PageRank bộc trực vì tôi biết Page Rank không phải là nguyên tố quan trọng giúp bạn thấy được đây có phải là 1 trang web chất lượng hay không.

Tuy nhiên , rất nhiều người dân vẫn dùng nó như một phép đo thô của sự nổi bật của một trang web .

Đối với Các trang web với một trang chủ có PageRank 7 hoặc cao hơn , có thể trên thực tại là hợp lý để giả định rằng các trang web đó là chất lượng. ứng , các trang web Thiet ke website tin tuc với một trang chủ mà có một PageRank là 3 hoặc thấp hơn , nó là một trong hai trường hợp sau: Đó có thể là 1 trang mới mới , hoặc có thể là một trang chất lượng thấp.

Nếu Google tắt cách đánh giá 1 trang web bằng những con số về Page Rank , điều đó sẽ chả phải là 1 điều gì đó gọi là quá kinh ngạc, sau đó họ sẽ phải dựa vào những thông số khác ( và tốt hơn) để thay thế. Điều này thực sự sẽ là tốt hơn so với sử dụng PageRank dù sao, vì Google nói rằng họ không dùng nó theo cách đó , vậy tại sao chúng ta lại nên dựa vào nó ?

4.Google +
Chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google+  vào  28 Tháng Sáu 2011.

Trong khi nó tuồng như có được một sự khởi đầu chậm chạp ban đầu, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát triển nhanh chóng. Các dữ liệu trên thị trường Google+ ‘s là khá khó khăn để phân tích, nhưng có một số tác động rõ ràng về tìm, chả hạn như màn hình hiển thị các kết quả cá nhân

Nó đang thay đánh giá những nội dung bổ ích và quãng những nội dung có ý nghĩa tốt nhất để đem lại cho người dùng.

Vậy chúng ta hãy trông đợi những cải tiến mới của Google + trong năm 2014 này nhé!

5.Bản quyền tác giả
Bản quyền tác giả (Authorship) tác giả cũng không phải là mới ( ra mắt vào 07 tháng sáu năm 2011 ) , nhưng nó là một phần của một bức tranh lớn hơn . Google có thể sử dụng kết hợp phần mới của nội dung với người viết nó.

 Theo thời kì, dữ liệu này có thể được sử dụng để đo lường khả năng mà tác giả viết những thứ đó rút ra một phản ứng rất mạnh mẽ (links, social shares, +1s, comments) và cung cấp cho họ những dự liệu tốt hơn về những bài viết đã được tác giả này đã xuất bản.

 Điều đó nói rằng , trong mai sau bạn có thể hình dong rằng Google có thể dùng Authorship như là một tín hiệu xếp hạng cho thứ hạng những bài viết của bạn . Tóm lại: Đây là vấn đề về bản quyền cá nhân chủ nghĩa của bạn .

 Tôi cũng nên đề cập đến Nhà xuất bản thương hiệu , khái niệm về xây dựng thương hiệu của một trang web đây được cho là 1 yếu tố hết sức quan yếu

6.Bài viết chia sẻ kiến thức chất lượng
Thông báo của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu tầm nã lóng thông báo hàng ngày của người sử dụng liên tưởng đến việc học hỏi.” Đó là một con số khá lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời gian tính năng này sẽ trở nên một nguyên tố lớn trong việc đem lại những kết quả trả về tốt hơn với những truy hỏi mang tính chất học hỏi của người dùng. Hiệu quả, đây là một cách hoàn toàn mới mà Google sẽ dùng trên cách xếp hạng trong SERPs..

7.Có phải đang xuất hiện 1 cách Seo mới ?
Tôi không nói rằng Google thiết kế các sáng kiến ​​đặc biệt để ngăn những kết quả từng mà người quản trị sử dụng thủ thuật để đẩy nội dung của họ lên cao trong SERPs. Tôi đích thực không biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là trường hợp đó Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tìm và thưởng cho các trang web nổi trội , các trang, và các tác giả cung cấp câu đáp xuất sắc cho các truy nã ngần của người dùng. Nhưng tác động thực tại là như nhau.

 Tuy nhiên, nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những công cụ lùng dữ liệu sáng ý của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu tự nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét