Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer

"Khi bạn bị hạn chế về mặt tài chính và đang phấn đấu tăng trưởng trang web của mình để mang được vật dụng hạng cao hơn, sẽ là một quyết định cạnh tranh để bắt đầu suy nghĩ về tư vấn marketing online. website đã từng là 1 môi trường thiên về..."
Thiet ke website wordpress
Chắc hẳn chẳng hề cần đến lời khuyên của các chuyên gia buôn bán online bạn mới có thể nhận ra tầm quan trọng của việc làm link. ko mang các link sẽ không thể phát triển được danh tiếng của website, và ko có danh tiếng, website cũng không thể leo hạng trên kết quả chọn kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là những nhà buôn bán online lão luyện nhất cũng cần thừa nhận rằng việc làm link chẳng phải đơn thuần như ta tưởng.
Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer
Tư vấn dịch vụ seo | Kiến thức tối ưu hóa website

Google không phạt các liên kết Nofollow

Google không phạt các liên kết Nofollow Bạn mang phổ biến các trang website liên kết tới website của bạn mang các thuộc tính nofollow. Bạn sở hữu lo lắng Google tiêu dùng điều đó như một tín hiệu để không tin tưởng trang web của bạn? John Mueller của Google cho biết là bạn chẳng phải lo lắng, vì nó sẽ không làm cho ảnh hưởng xấu tới website của bạn.
Trong một chủ đề Trợ giúp của Google Webmaster, John Mueller của Google cho biết là ví như website của bạn mang phần lớn liên kết mang thuộc tính nofollows thì nó sẽ ko có một tác động tiêu cực nào cả.
một. với lúc nào bạn check xem các link của bạn có nên là clean link?
khi với được link trên 1 website, bạn mang thường lưu ý tới mã nguồn của page đó? Bạn với thấy gì thêm vào tag “href” ở link đấy không? Site ấy mang sử dụng mã chuyển hướng ko, hay trong metadata của site đó có đoạn nào chú dạng “nofollow”? nếu mang thì link ấy sẽ chẳng sở hữu tác dụng gì. Vì đoạn code chứa từ “nofollow” lệnh cho công cụ chọn kiếm rằng: ko theo link đấy. Vậy phải hãy vững chắc 1 điều bạn mang được các “clean link”.

lúc bạn bị giảm thiểu về mặt tài chính và đang tìm mọi cách lớn mạnh trang website của mình để có được thứ hạng cao hơn, sẽ là một quyết định khó khăn để bắt đầu suy nghĩ về tư vấn marketing online. web đã từng là một môi trường thiên về “tự mình làm lấy tất cả”. Tuy nhiên điều đấy đã thay đổi kể từ 2004, lúc người ta bắt đầu nói về thế hệ “Web 2.0”. Thật cạnh tranh hơn bao giờ hết khi đánh giá và thiết kế link mang uy tín trong thế giới phong phú các ứng dụng website và mạng xã hội. Bạn hoàn toàn với thể khiến được, kèm theo nên liên tục cập nhật các xu thế, các chiến lược buôn bán online hiệu quả mà các chuyên gia tư vấn đưa ra vì thế giới web là luôn luôn thay đổi. Việc làm link thấp đòi hỏi phổ biến thời gian và sự cố gắng, bạn sẽ không muốn lãng phí chút nào những điều đó cũng như lãng phí tiền bạc của mình trong các thời điểm khó khăn.

2. Anchor Text mục tiêu – một yếu tố then chốt.
khi bắt đầu theo đuổi chiến dịch khởi tạo link trên các site, bạn bắt buộc đặt ra đoạn Anchor text mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn không buộc phải tiêu dùng cùng 1 đoạn text đấy ở đa số nơi, điều này cũng khiến Google với ấn tượng ko phải chăng về link của bạn. nên dùng 2 hoặc 3 cụm từ khác nhau để đại diện cho web của bạn. giả dụ bạn chỉ tạo được 1 image link, thì phải cứng cáp rằng webmaster đó đặt đoạn text hoặc tên web của bạn vào ALT tag của image ấy.


3. PageRank chẳng phải là mọi
Đừng biến mình thành kiểu webmaster không biết đến gì khác ngoại trừ PageRank. một site quảng cáo cao vẫn mang thể có giá trị link tốt. Điều này đặc trưng đúng sở hữu những site chuyên bán link. lưu ý tránh xa những site dùng các cụm từ như “sponsored by” ( tài trợ bởi) hay “paid for by” ( được trả bởi)… Google sẽ không bao giờ để các site dạng này với chút quảng bá nào. bởi vậy chỉ đơn giản là bỏ qua những site đấy, chúng ko đáng lãng phí thời gian của bạn.

Chú trọng đến sự tương thích của web link tới
Hãy chú trọng rằng bạn đang theo đuổi những link trên những site tương đồng và xem xem những page ấy được tối ưu hoá thế nào. giả dụ một webmaster đưa ra cho bạn sự lựa tìm giữa một page với tittle là “About Us” và page kia là “About Red Widget”, bạn sẽ chọn cái nào? kèm theo link trên trang được hợp lý hoá là “About Red Widget”, sẽ có giá trị hơn.
một Chuyên gia buôn bán online luôn kiểm tra các gì “không rõ ràng”

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn có thể kiểm tra các site theo bí quyết ko chính thống bằng bí quyết : Trong trang chọn kiếm, bạn type cụm từ “cache”, theo sau là 1 url và sẽ tìm ra site đấy mang được liệt kê hay không và lần cuối cùng nó được nâng cao đồ vật tự là khi nào. giả dụ nó không được lên hạng trong vòng 30-45 ngày vừa rồi, thì đó chẳng hề là một cửa hàng thấp để link tới. Tuy nhiên 1 số domain với giá trị hơn những domain khác. Ví dụ như, link từ trang mang domain .edu sẽ rẻ hơn là từ một trang .com, giả dụ là trang .info thì giá trị càng ít hơn nữa. toàn bộ các yếu tố này đều buộc phải được cân nhắc kỹ càng trong việc xem xét đến giá trị của 1 site trong công cuộc xây dựng link của bạn.

Liên kết nội bộ thế nào là phải chăng cho tối ưu hóa

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho SEO Bài viết này kể đến cách xây dựng liên kết nội bộ cho 1 trang web với uy tín thấp cho tối ưu hóa 2014 sau bài viết hướng dẫn lập kế hoạch cho chiến dịch xây dựng liên kết. tối ưu hóa web hoặc blog đa số đều buộc phải thực hiện công đoạn logic và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa những bài viết nhằm hướng khách truy cập đến những bài viết tiếp theo để tăng thời gian truy cập trên trang cũng như lôi kéo thêm sự lưu ý của khách.
4. Trong link building, nhiều hơn chưa hẳn đã là rẻ hơn
Chỉ đi loanh quanh và kiếm về 1 đống link ko hẳn sẽ cải thiện được điều gì. Vấn đề là những link chất lượng mới giúp website với được thứ hạng cao hơn trên công cụ chọn kiếm. Thế nhưng việc xác định ra điều gì làm cho link này phải chăng hơn link kia lại cực kỳ khó. Đây là khi bạn cần tới những lời khuyên của những chuyên gia kinh doanh online, ví như ko bạn sẽ chỉ lãng phí thời giờ mà thôi.
5. Chú trọng vào các link tới và link đi.
Google sẽ căn cứ vào trang đặt link của bạn để đánh giá khách quan về web của bạn. một site mang nhiều inbounk link sẽ đem đến danh tiếng nhiều hơn cho site được link tới. Trong khi ấy, link trên 1 trang đảm bảo kém thì các outbound link sẽ ko phát huy được gì phổ biến.
Thiet ke website nha hang

6. những trang mạng xã hội thực sự có ý nghĩa? 
hầu hết chúng ta đều để ý thấy các thanh chứa link phía dưới những blog spots và forum yêu cầu hầu hết người ghé đến các trang Digg, Reddit, Facebook, Twitter hay StumbleUpon. Bạn mang buộc phải nên nỗ lực tạo link ở những liên hệ kết nối xã hội đó? sở hữu đó. Chỉ những link đấy thôi cũng mang giá trị rất lớn, Google càng ngày càng căn cứ vào những active web đó để quyết định danh tiếng của các site khác.
Đã tới khi khai thác chúng, trước hết là bằng phương pháp tham gia vào những forum, những trang xã hội và thuyết phục các webmaster đăng tải các bài viết chứa các link của bạn dưới dạng anchor text, điều này vô cùng hữu ích và thực sự đáng để bạn bỏ thời gian và công sức. Tuy nhiên cần nhớ rằng, tương thích – ưng ý – liên quan vẫn là một nguyên tắc căn bản trong buôn bán online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét