Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015

"Chiến lược chế tạo nội dung tốt sẽ giúp ích cho công ty phần lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay. seo cho việc tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với những nhà xuất bản nức tiếng hay sở hữu các người liên quan trong lĩnh vực của bạn,… là một vài bí quyết để nội dung của bạn đến với thị trường mục tiêu."
Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015
hiện tại, việc tiếp thị nội dung (Content Marketing) quan trọng hơn bao giờ hết, tạo ra nội dung và truyền tải chúng một cách mạnh mẽ là điều cần thiết, nhưng cách tiếp thị nội dung truyền thống đang được cân kể lại về chi phí thực hiện, tuy hình thức này được ưa chuộng nhưng có rộng rãi vấn đề nảy sinh bên trong nó.

xây dựng website CHUẨN tối ưu hóa chia sẻ bài viết về các thách thức lớn lớn mà nhà tiếp thị (marketer) sẽ đối mặt trong năm tới khi kể đến Content kinh doanh, cũng như là xu thế chung trong năm 2015.

các bài học quý giá về Content kinh doanh

Những bài học quý giá về Content Marketing Trước hết, hãy chất lượng rằng bạn không viết các nội dung sai lệch hoặc ko có í nghĩa gì. Sau ấy, với số lượng bài viết, bạn sở hữu thể tìm từ 3-5 nội dung 1 ngày, nếu bạn thực sự muốn nội dung của mình được rộng rãi người đọc hơn. sở hữu thể chia nhỏ một nội dung lớn, viết những nội dung đơn thuần, ko phải nhiều nghiên cứu, chọn kiếm như quotes hay cases studies.
1. Content marketing sẽ trở thành phức tạp hơn khi nhắc đến email marketing
Trong những năm trước, email buôn bán đa số được xem như phương pháp để cung ứng nội dung mang sẵn như đăng bài lên blog, PR sản phẩm và nội dung trả tiền đến những đối tượng lưu ý. Tuy nhiên, mô hình này đang dần kém hiệu quả, những marketers hợp lý sẽ chọn những bí quyết mới để tiếp thị nội dung thông qua email.
 Content Marketing sẽ trở nên phức tạp hơn khi nói đến email marketing

điều tra mới đây bởi Hubspot cho thấy quý khách thường ko sắm hàng qua các email mà họ nhận được. Ngược lại họ còn cảm thấy bực bội và xem các email này là thư rác, họ ít lúc đọc hết những email này. Vậy thách thức đặt ra là buộc phải đưa ra những email liên quan đến họ, nội dung email hấp dẫn để những đối tượng thật sự với hứng thú muốn đọc và đến với sản phẩm.
2. dùng guest blogging(4) 1 bí quyết tuyệt vời
khi Matt Cutts phát biểu guest blogging đã hết thời, ông đã đụng chạm tới hàng loạt guest blogging. Tuy nhiên, họ đã hiểu nhầm ý của Matt Cutts, sau đó ông đã xác nhận lại rằng tuyên bố của ông không chống lại guest blogging mà sở hữu nghĩa là ko khuyến khích những marketers chỉ sử dụng nó như một kĩ thuật liên kết: “tôi không có ý xấu có các guest blogging, hiện vẫn còn đa dạng lí do phải chăng để guest blogging hoạt động (tính tiếp xúc, thành lập, nâng cao kết nối, tính cộng đồng)”.
Sử dụng guest blogging(4) một cách thông minh
Nhà tiếp thị nội dung hợp lý biết rõ sự khác biệt giữa các gì Cutts nhắc và thực tế, nâng cao guest blogging với ích. một guest blogging thực thụ không chỉ được đánh giá qua những bài báo tiếp thị, bài viết quảng bá, mà còn được đánh giá qua những đóng góp xuất xắc, nội dung liên quan đến các nhà xuất bản sở hữu chất lượng cao. Và họ hiểu rằng guest blogging cũng mang lại phổ biến tiện dụng hơn chứ không chỉ đem backlinks cho tối ưu hóa.
3. Content marketing liên kết chặt chẽ có Social Media marketing
với lẽ bí quyết quan trọng nhất mà công ty đang cung ứng nội dung của họ là thông qua sự chia sẻ trên những trang truyền thông xã hội. công ty nhận thấy những trang truyền thông xã hội siêu dễ lan truyền và chia sẻ nội dung, họ dùng chúng để hỗ trợ cung cấp nội dung. khi đông đảo marketers đều biết được tầm quan trọng của những phương tiện truyền thông xã hội trong kế hoạch marketing của họ (94% kể rằng nó là phần rất quan trọng trong các chiến lược buôn bán hỗn hợp), trong năm 2015 chúng ta sẽ thấy được tầm quan trọng chủ đạo của nó trong bất kì mô hình sản xuất nội dung nào.
Tập trung vào việc chế tạo nội dung trên các phương tiện xã hội sẽ không chỉ gia tăng lượng truy cập tự dưng, mà còn nâng cao PR trả tiền trên phương tiện truyền thông xã hội. những công ty sẽ nâng cao chi tiêu của họ, đặc trưng trên Twitter TWTR + 1.25%, Linkedln LNKD +1.95%, Facebook ads và promoted post(1). những marketers tuyệt vời sẽ PR trên những phương tiện truyền thông xã hội này ko chỉ để tăng lượng các bạn tới mang nội dung của họ, mà còn dẫn dắt người dùng qua những nội dung mà họ đang quảng bá khác.
4. cung ứng nội dung là giá trị cốt lõi
rộng rãi doanh nghiệp biết rằng việc tạo và cung cấp nội dung là nền tảng của chiến lược tiếp thị nội dung.
Phân phối nội dung là giá trị cốt lõi
Tuy nhiên họ vẫn đang còn lạc hậu trong việc cung cấp nội dung. Theo nghiên cứu của Altimeter, chỉ 26% marketers đầu tư vào phân phối nội dung, mặc dù mang đến hơn 50% người biết được tầm quan trọng của nó.
Chiến lược cung cấp nội dung thấp sẽ giúp ích cho công ty đông đảo trong bối cảnh khó khăn khốc liệt của thị trường ngày nay. tối ưu hóa cho việc chọn kiếm, xây dựng mối quan hệ sở hữu những nhà xuất bản nức tiếng hay với các người liên quan trong lĩnh vực của bạn,… là 1 vài bí quyết để nội dung của bạn đến mang thị trường mục tiêu.
5. tối ưu hóa quảng bá bằng phương pháp hài hòa sở hữu nội dung
Chúng ta đã từng thấy hiệu quả PR khi không của những tạp chí lớn như BuzzFeed, The New York Times, Forbes. PR banner đang dần trở thành kém hiệu quả, ngược lại thì tần suất nhãn hiệu và các PR được thể hiện tự dưng dưới dạng một bài báo, nội dung được tài trợ (sponsored content(2)) và nội dung sở hữu thương hiệu… đang trở nên vô cùng đa dạng và hiệu quả.
Tối ưu hóa quảng cáo bằng cách kết hợp với nội dung
Chẳng hạn quảng bá trong những bộ phim thì với hiệu quả hơn so với PR lộ liễu một bí quyết đơn giản. các nhà xuất bản và nhà quảng cáo sẽ làm việc mang nhau để chất lượng các nội dung trả tiền mang đến giá trị thiết thực đối sở hữu trải nghiệm của các bạn, và các nội dung với sẵn này hoạt động 1 bí quyết liên tục và minh bạch.

Dịch vụ kinh doanh online | marketing online
6. Tiếp thị nội dung quyết định thiết bị hạng trong kết quả tìm kiếm
tối ưu hóa công cụ chọn kiếm (SEO) và tiếp thị nội dung luôn đi song song mang nhau, nội dung phổ biến và rẻ thì thu hút được liên kết, chia sẻ và những tín hiệu ra đời khác… sẽ dễ nâng cao xếp hạng.
Trong việc xem xét những khía cạnh quyết định tới xếp hạng công cụ chọn kiếm, chúng tôi nhận ra nội dung có đảm bảo thấp, dài và nội dung được các phương tiện truyền thông xã hội thích và chia sẻ rộng rãi thì liên tục được xếp hạng cao nhất. Vậy tiện lợi của những nội dung chuyên sâu đã là siêu rõ ràng.
tối ưu hóa vẫn tiếp tục là 1 phần rất quan trọng của buôn bán, nhất là về khía cạnh kĩ thuật như chọn kiếm từ khóa, cập nhật dữ liệu vào chỉ mục (index), meta tags(3) và khôi phục hình phạt (penalty recovery). VàContent kinh doanh sẽ vươn lên là khía cạnh then chốt để quyết định thiết bị tự kết quả của công cụ tìm kiếm.

Từ khóa trong content kinh doanh và những điều buộc phải quan tâm

Từ khóa trong content marketing và những điều cần lưu ý nếu bạn đã từng đọc các bài viết khác của tôi, chắc chắn rằng bạn cũng biết tôi thường tập trung xoay quanh các vấn đề về Content marketing (cùng những hoạt động phổ biến khác để khiến mới nhãn hàng của nó – seo Writer, tối ưu hóa Copywriter, Copywriter…) trong các năm qua. lúc nhìn lại khoảng thời gian mới bắt đầu viết, tôi thường cảm thấy xấu hổ và ko mấy thoả thích. mang 1 điều cần để ý rằng trường hợp bạn viết bài vào khoản thời gian năm 2003 thì lúc đó, mật độ từ khóa đang cực kỳ thịnh hành. Và thật ra thì khía cạnh uy tín chỉ xếp vị trí trang bị ba hoặc trang bị tư trong danh sách những chi tiết nên thông minh. đó là khoảng thời gian tôi không mấy hài lòng khi nhắc đến.

7. Ngân sách Content marketing cho ngành công nghiệp sẽ đạt mức cao kỉ lục
Theo báo cáo của 2014 B2B Content buôn bán Benchmarks, 58% marketers B2B dự định sẽ nâng cao ngân sách cho Content buôn bán vào năm đến, trong ấy 10% dự định chi mạnh tay cho vấn đề này. mang kinh nghiệm của những marketers và những chủ công ty, họ biết rõ tiện dụng của tiếp thị nội dung như thế nào, họ sẵn sàng đầu tư mạnh vào đấy, đầu tiên tiền sẽ được tiêu dùng cho những chiến dịch tối ưu hóa.
Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy tạo ra sự rộng rãi trong content marketing: giấy trắng, đăng bài blog, syndicated content (quá trình đẩy blog, trang web hoặc nội dung video vào những trang web của bên vật dụng ba), nghiên cứu tình huống, video, nội dung di động cụ thể… Tuy nhiên, marketers sẽ nâng cao giá tiền cho việc cung cấp nội dung thông qua truyền thông trả tiền (paid media) và truyền thông kiếm được (earned media).
Kết luận
Tiếp thị nội dung sẽ tăng trưởng hơn bao giờ hết, những marketer nên sở hữu chiến lược và thích ứng sở hữu toàn bộ hoàn cảnh gặp phải. 2015 sẽ là năm mà sự phân phối nội dung được đặt lên hàng đầu trong lúc seo sẽ ngầm chất lượng việc tuân thủ kĩ thuật phải chăng. Phương tiện truyền thông xã hội và email buôn bán sẽ trở thành tinh vi hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khó tính của người tiêu dùng, và sẽ hỗ trợ tích cực cho chế tạo nội dung chiến lược.

Tư vấn dịch vụ seo | Dich vu seo | seo youtube
………………………………………………………………………………………………
(1) promoted post: một hình thức quảng bá thăng hạng bài viết của Facebook
(2) sponsored content: là nội dung được các tổ chức, cá nhân trả tiền để khiến nổi bật nhằm lôi kéo những đối tượng thấy mẫu quảng bá. Sponsored content với thể hiển thị trên New Feed hoặc cột bên buộc phải của facebook
(3) meta tags: là thẻ dùng để phân phối thông tin về website 1 phương pháp ngắn gọn đối sở hữu các trình duyệt lẫn người mua.
(4) guest blogging: là 1 blogger có quyền riêng tư đăng tải và phát hành các bài viết của họ trên 1 blog khác, nhằm mục đích tăng lượt truy cập và xây dựng backlink cho blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét