Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

6 lý do tụt thứ hạng ở công cụ tìm kiếm

"Ai mà không muốn trang web mình xuất hiện trên trang thứ 1 của Google. do vậy nếu như bạn ko khiến cho gì để cải thiện trang website của mình thì những trang web khác sẽ được đăng lên trang đầu thay vì trang website của bạn. hầu hết trang web nhắm đến những từ khóa như nhau cũng như bạn đang làm cho như vậy. bởi thế, nếu những trang web này có nội dung hay những đường dẫn phải chăng hơn trang của bạn thì các trang này được xếp trang bị hạng cao hơn cũng là lẽ đương nhiên."
mới đây thứ hạng trang web của bạn đã bị rớt nên không? Trước khi chọn biện pháp khắc phục, bạn phải tìm mọi cách tìm xem điều gì đã làm cho thiết bị hạng của bạn bị rớt như vậy. Bạn càng hiểu rõ hơn vì sao thứ hạng của bạn bị rớt thì bạn càng mang thể phòng ngừa vấn đề này rẻ hơn trong tương lai.
6 nguyên nhân chủ chốt sau đây khiến cho trang bị hạng của bạn bị rớt.
6 lý do tụt thứ hạng ở công cụ tìm kiếm
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | dich vu seo

1. Thuật toán công cụ tìm kiếm thay đổi

các công cụ chọn kiếm luôn chọn phương pháp nâng cao những thuật toán đồ vật hạng của chúng. tất cả những thay đổi này khó nhận ra nhưng 1 số lạ có tác động to lên những thiết bị hạng của trang web bạn.

Biện pháp khắc phục: Bạn hãy chờ vài ngày để xem liệu việc rớt hạng này là vĩnh viễn ko rồi sau đấy hãy seo những trang web của bạn để chúng thể hiện được những thuật toán công cụ chọn kiếm được cập nhật mới nhất.
2. Trang web của bạn thay đổi

đa số những quản trị website đều thường xuyên cập nhật các trang website của họ giả dụ các thay đổi này không đáng kể thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới các thứ hạng của bạn cả. Tuy nhiên, nếu bạn thiết kế lại hầu hết các trang website hay tối ưu hóa 1 trang cho 1 thuật ngữ chọn kiếm mới thì những công cụ tìm kiếm với thể tính toán lại các thiết bị hạng công cụ chọn kiếm. Google còn có 1 hệ thống lọc cho các trang website đã thay đổi. bởi vậy, khi bạn thay đổi các trang web của mình thì Google sẽ tạm thời áp dụng chế độ lọc này cho các trang web đấy. chi tiết tại: www.free-seo-news.com/newsletter154.htm#facts

Biện pháp khắc phục: khi các trang web của bạn đã đạt các thiết bị hạng công cụ chọn kiếm cao rồi thì bạn cần thật cẩn trọng lúc thay đổi chúng đó.

seo thành công với chiến lược nội dung

SEO thành công với chiến lược nội dung Trên internet là thế giới của copy – paste hoặc cao cấp hơn là rewrite nội dung. Vậy bạn nghĩ đến đa phần web trên mạng đều như vậy thì trên thế giới internet sở hữu gì hay ho, có gì mới mẽ và đọc đáo nữa. Để hướng tới sự vững mạnh của internet, Google ngày càng hợp lý và xác định giá trị của nội dung, bởi thế “Content is King” được có mặt trên thị trường từ ấy.

3. những trang web của đối thủ bạn thay đổi

Ai mà ko muốn trang web mình xuất hiện trên trang đầu tiên của Google. vì vậy ví như như bạn không làm gì để cải thiện trang web của mình thì các trang website khác sẽ được đăng lên trang đầu thay vì trang website của bạn. đa số trang web nhắm tới những từ khóa như nhau cũng như bạn đang làm như vậy. do đó, nếu các trang web này mang nội dung hay các đường dẫn thấp hơn trang của bạn thì các trang này được xếp trang bị hạng cao hơn cũng là lẽ đương nhiên.

Biện pháp khắc phục: Bạn buộc phải cải thiện nội dung những trang website sao cho hay hơn những đối thủ của bạn. đặc biệt những trang web này nên ưng ý mang các thuật ngữ chọn kiếm của bạn. không tính ra, mang được phổ biến đường dẫn tốt hơn tới trang website của bạn cũng là một thuận lợi hơn các đối thủ của bạn. và bạn cũng buộc phải với được những đường dẫn thấp hơn

4. các đường dẫn đến các trang website của bạn thay đổi

trường hợp bạn có một trang web cũ mang cấu trúc những đường dẫn tăng trưởng mạnh thì không chắc gì các vật dụng hạng trang website sẽ bị rớt vì sự thay đổi của đường link. nếu các đường dẫn tới trang web của bạn chủ yếu là những đường dẫn với thu phí đột nhiên biến mất hay được Google giảm giá thì việc mất các đường dẫn này cũng góp phần đáng nhắc đến vấn đề rớt hạng. Thêm vào đó, những thay đổi đột ngột cấu trúc liên kết của 1 trang web cũng làm làm trang website của bạn bị nghi ngờ.

Biện pháp khắc phục: ví như bạn hoàn toàn tin tưởng vào những đường dẫn mang thu phí thì hãy cân kể những chiến lược về đường dẫn. khía cạnh tại: www.ibusinesspromoter.com/linkbuilding/link-builder.htmI

Việc bạn liên tục sở hữu những đường dẫn góp phần quan trọng vào việc duy trì các đồ vật hạng cao. Nhưng ví như bạn ko tiếp tục kích hoạt những đường dẫn này thì trang web của bạn sẽ bị những trang web mang các đường dẫn thấp hơn thay thế.

các điều hoang tưởng về seo

Những điều hoang tưởng về SEO không ai có thể thấy được kết quả của công việc này chỉ trong vòng 24 giờ. có đông đảo lời PR từ phía những tối ưu hóa mũ đen như “Lên top 10 chỉ trong vòng 8 giờ”. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia seo lâu năm, những “ông lớn” trong thị trường chọn kiếm – Google, Yahoo, MSN – đều mất đến cả ngày chỉ để đặt chỉ mục những trang website.

Google luôn là công cụ lôi kéo được rộng rãi chủ sở hữu trang web mới – cho Tuy vậy nào đi nữa thì cuộc chiến trang bị hạng tìm kiếm vẫn diễn ra thường xuyên. mọi những nguyên nhân để mang lại thành công là nhờ việc làm các liên kết có đảm bảo và/hoặc những độc giả trung thành.


5. những khía cạnh gây hại cho trang website của bạn

những công cụ chọn kiếm chẳng thích thú gì những thư rác cả. trường hợp công cụ tìm kiếm phát hiện ra bạn đang dùng cloaking (tạm dịch: kỹ thuật đánh lừa các cỗ máy tìm kiếm, hidden text (ẩn đoạn văn bản), doorway pages (các trang ngõ) hay bất cứ thủ thuật spam nào trên các trang web của bạn thì cực kỳ có thể trang website ấy sẽ bị phạt.

Biện pháp khắc phục: Bạn hãy triệt tiêu đa số yếu tố gây hại ra khỏi trang website của bạn đi vì trang web của bạn chưa bị phạt ko có nghĩa là các công cụ chọn kiếm sẽ không phát hiện ra các yếu tố gây hại nào đấy trong tương lai gần.

6. những vấn đề công nghệ

Máy chủ website cũng với thể là nguyên nhân của việc rớt hạng. ví như trang website của bạn bị rớt hạng khi cỗ máy chọn kiếm tự động phấn đấu xâm nhập vào trang website của bạn và khi đấy các công cụ chọn kiếm ko thể giúp trang web của bạn đạt đồ vật hạng cao được vì chúng không biết các trang web này. Vài website hiển thị một trang website chính xác trong trình duyệt web nhưng máy chủ trả lại một mã lỗi nào đấy. Trong giả dụ này, những công cụ chọn kiếm sẽ không liệt kê chỉ mục các trang website đấy.

Biện pháp khắc phục: Bạn hãy chắc rằng trang website của bạn được 1 máy chủ tin cậy khiến máy chủ và không bao giờ để xảy ra thời gian ngưng hoạt động cả. Hãy kịểm tra mã trạng thái mà trang website của bạn trả về. hầu hết mọi chủ sở hữu trang website đều nhận thấy trang website của mình rớt hạng không sớm thì muộn. Bạn cũng đừng hoang mang lúc điều này xảy tới sở hữu trang website của bạn. tốt nhất là hãy tìm xem nguyên nhân từ đâu và chọn biện pháp khắc phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét