Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Vấn đề Mạng xã hội và những ảnh hưởng to lớn trong truyền thông online

"Cuối cộng, bằng việc tạo ra một “phòng truyền thông online”, bạn sẽ triển khai được hầu hết các nội dung truyền thông sở hữu giá trị (tin tức, câu chuyện, clip, hình ảnh, các vấn đề chuyên môn, lịch sử công ty, thông tin tài chính liên quan đến nhà đầu tư và các sự kiện…) đến với mạng lưới truyền thông xã hội. Trong một nghiên cứu mới đây, chúng tôi nhận thấy rằng mang 1 sự gia nâng cao về số lượng việc dùng công cụ mạng xã hội để chia sẻ lan truyền những tin tức."
1 vấn đề đa dạng công ty phải quan tâm trong công đoạn hiện nay là tiếp thị số do sự tăng trưởng củamạng xã hội. Và truyền thông online phải được xem xét đầu tư một bí quyết nghiêm túc để doanh nghiệp không bị bỏ lỡ những cơ hội của mình.
Mạng xã hội và những ảnh hưởng to lớn trong truyền thông online
Từ 3 khái niệm:” truyền thông xã hội (socia media), tiếp thị nội dung (content marketing), có mặt trên thị trường qua thông điệp (brand journalism)” bạn dường như liên tưởng ngay tới ngành công nghiệp truyền thông. Và ngày nay còn 1 khía cạnh nữa mà tôi muốn bổ sung vào danh sách này ấy là “truyền thông online”. Bằng việc tạo ra các webside độc lập, 1 trung tâm tin tức để gắn kết sở hữu những hoạt động của tổ chức, hay thông tin từ phía đối tác hoặc các tổ chức sản xuất và toàn bộ những gì bao quanh hoạt động của bạn như một phương pháp tổng hợp những nguồn tin và từ đây như là bước đầu cho tăng trưởng rộng rãi thứ sau này.

Facebook chiếm hơn 10% lưu lượng truy cập tới những website

Facebook chiếm hơn 10% lưu lượng truy cập đến các website Theo doanh nghiệp chuyên nghiên cứu kỹ thuật trực tuyến Shareaholic, Facebook và Pinterest là các ông vua mới xét theo lưu lượng truy cập gián tiếp.
đầu tiên, bạn thiết lập những nội dung số của báo chí, truyền thông và nguyên liệu kinh doanh cho tổ chức – bằng phương pháp xây dụng đôi ngũ người viết báo cáo, blogger, hay những người với tâm huyết mang doanh nghiệp,.. để tạo dựng nội dung cho thương hiệu của bạn (như việc phân phối một cửa sổ cho tầm nhìn của thương hiệu)
thứ hai, kết quả từ những cỗ máy chọn kiếm giải thích mức độ lưu lượng và mức độ truy cập của webside và phòng truyền thông online sẽ đưa ra cho người dùng một giải pháp để toàn bộ người chọn thấy được bạn. Bằng việc tạo những đường link trực tiếp đến các tổ chức khác như những trang liên kết, trang thương mại điện tử,Facebook, Twitter,…từ đó giúp gia tăng sự tương thích và đồ vật hạng trên những cỗ máy chọn kiếm.
Cuối cộng, bằng việc tạo ra một “phòng truyền thông online”, bạn sẽ triển khai được đa số các nội dung truyền thông mang giá trị (tin tức, câu chuyện, video, hình ảnh, các vấn đề chuyên môn, lịch sử công ty, thông tin tài chính liên quan đến nhà đầu tư và những sự kiện…) tới mang mạng lưới truyền thông xã hội. Trong 1 nghiên cứu vừa qua, chúng tôi nhận thấy rằng sở hữu 1 sự gia nâng cao về số lượng việc tiêu dùng công cụ mạng xã hội để chia sẻ lan truyền những tin tức. Bằng phương pháp liên kết sở hữu mạng lưới mạng xã hội bạn sở hữu thể gắn kết trực tiếp mang các khách hàng tiềm năng, các bạn bây giờ cũng như có những nhà phân tích, đầu tư và báo chí. Truyền thông xã hội có thể vươn lên là một nền tảng phân bổ mới cho những nội dung online của bạn.
mang 1 “phòng truyền thông online” bạn sẽ tập trung hóa được các chương trình truyền thông của mình, làm toàn bộ người dễ dàng tiếp cận về các sản phẩm và tổ chức của mình. Mạng xã hội sở hữu thể là nơi cung cấp một nền tảng để mở rộng các chương trình chế tạo và cho phép bạn tiếp xúc có người nhận một các trực tiếp, đây cũng là 1 công cụ cực kỳ tốt để giới thiệu câu chuyện về tổ chức đến có mọi toàn bộ người sở hữu giá tiền thấp mà hiệu quả cao.

kinh doanh online trên facebook

Marketing online trên facebook những cách khác nhau để kinh doanh trên mạng xã hội facebook, tận dụng nó như thế nào?
Theo tính toán của mạng Techinasia, số quý khách Facebook tại Việt Nam tăng bình quân 1 triệu người mỗi tháng, ước tính có khoảng 12 triệu người tiêu dùng hiện nay.
Dưới đây là một số mẹo để tạo nên một “phòng truyền thông online” tốt:
một. Viết bắt buộc một câu chuyện hấp dẫn về tổ chức của bạn để thu hút được toàn bộ báo, nhà đầu tư, phân tích, đối tác, người dùng,…
2. Tạo được những liên kết có các phát ngôn viên của tổ chức tại các chương trình thương mại hoặc những sự kiện to. sử dụng công cụ i CHAT hoặc tạo một khung chat trên Twitter tạo sự nổi bật cho sự kiện của bạn
3. chất lượng rằng bạn sẽ cài đặt một gói phần mềm phân tích (ví dụ như Google Analytics) để phân phối cho bạn những số liệu thống kê về lưu lượng, nội dung và các thông số khác về trang web của bạn.
4. Kiểm tra sự tương thích của trang web trên đa dạng trình duyệt (Explorer, Chrome, Firefox, Safari) và trên những vật dụng di động để nhiều đối tượng sở hữu thể đọc được nội dung bạn phân phối.
5. Tạo 1 thư viện lịch sử doanh nghiệp về sản phẩm và dịch vụ cũng như những khía cạnh khác như trụ sở, nhân viên, logo, sologan, nhãn hiệu,…
6. Thiết lập 1 tài khoản Twitter dành riêng cho mục đích thông báo tin tức chính thức của công ty và cần theo dõi tài khoản này thường xuyên để giải quyết kịp thời các câu hỏi của người dùng.
7. Tạo các tài khoản chính thức của mình ở đa dạng mạng xã hội khác để nâng cao sự tiếp xúc của thông tin bạn đưa ra. thiết kế website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét