Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tìm hiểu backlink miễn phí chất lượng cao

"Tích hợp chiến lược nội dung với các phương tiện truyền thông xã hội là một cách vô cùng hiệu quả trong việc thiết kế liên kết. nhiều người tiếp cận được nội dung phải chăng thông qua việc chia sẻ xã hội, và ấy là lý do vô cùng quan trọng để các trang nhãn hiệu mạnh thiết kế nền tảng xã hội để nhắm đến người mua mục tiêu của mình."

bây giờ có số đông cách với thể được sử dụng để xây dựng các liên kết nhưng chỉ mang 1 số thực sự với thể giúp nhãn hàng đạt được mục tiêu buôn bán của họ.

Liên kết (textlink, backlink ) sẽ luôn luôn là quan trọng trong tiếp thị kĩ thuật số (và cứng cáp sẽ vẫn là một chi tiết quan trọng của trang web).

Bạn buộc phải phải bắt đầu tập trung vào các chiến thuật sở hữu giá trị cao để mang được kết quả tối đa. Hãy thử áp dụng nguyên tắc 80/20 trong việc lựa tìm những chiến lược để bạn thực hiện. Kết quả sẽ cực kỳ tuyệt giả dụ bạn biết nắm lấy những nguyên tắc thiết kế liên kết và cách tiếp cận nhận thức.

vì vậy bài viết này, tôi sẽ bao gồm các mẫu liên kết mang khả năng chạm vào hầu hết 4 điểm (tăng lượt view, chuyển đổi, ra đời và bảng xếp hạng).

bí quyết tạo backlink uy tín cao

Cách tạo backlink chất lượng cao xây dựng links là yếu tố quan trọng nhất trong cạnh tranh thiết bị hạng trên Google. có nhiều bí quyết làm links khác nhau, mỗi phương pháp đều với những ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn mang thể chọn một vài cách. Dựa trên kinh nghiệm xây dựng link của mình tôi xin đưa ra so sánh các cách làm links để khách hàng tiện lựa chọn phương pháp ưng ý



1. Contextual and Editorial Links

Liên kết được đặt bên trong 1 số nội dung phải chăng của trang web là tín hiệu mạnh nhất để những công cụ chọn kiếm tiêu dùng để đánh giá những trang web liên quan đến chủ đề.

Những backlink miễn phí chất lượng cao

lợi ích của việc tạo những liên kết này


Nó sở hữu thể mang đến lượng truy cập từ nguồn sở hữu uy tín, đem lại cảm giác rẻ cho người đọc.

Vuợt qua các liên kết sở hữu giá trị cao hơn và cải thiện domain authority, do vậy sở hữu thể ảnh hưởng đến thiết bị hạng tìm kiếm tổng thể của trang website.

Tạo ấn tương cho nhãn hiệu, giúp tăng sự chuyển đồi , đặc trưng là trường hợp bạn được nói tới trong bài viết của những tác gải nức tiếng.

2. Liên kết từ các trang web đã được xếp hạng

các trang website đã được xếp hạng là nguồn đáng tin cậy của Google. vì thế nhận được liên kết từ các trang website này vô cùng rẻ.

Tại sao nó lại quan trọng

với thể nhận được lưu lượng truy cập liên tục (thông qua chọn kiếm) cùng mang các trang website đang liên kết.

Sự liên quan chủ đề nội dung trên những từ khóa được xếp hạng giúp tăng giá trị cho liên kết. Và bởi thế có thể giúp cải thiện đồ vật hạng chọn kiếm của những trang liên kết.

Nội dung liên quan cũng là 1 yếu tố quan trọng trong việc thu hút những người mua tiềm năng đến đích của liên kết, với nghĩa là liên kết với thể giúp chuyển đổi các bạn.

thương hiệu được hiển thị liên tục trên những trang web liên kết giúp nâng cao khả năng mở rộng nhãn hàng.

3. Liên kết từ nhận xét Authentic

Liên kết từ những đánh giá tích cực trên diện tích trực tuyến sẽ là 1 cơ hội rẻ cho các doanh nghiệp phân phối sản phẩm/dịch vụ.

Tại sao nó quan trọng

Đánh giá trực tuyến với thể làm cho phổ biến người chú ý tới bạn

Ý kiến Authentic từ những người dùng giúp củng cố thương hiệu của công ty. Nó cũng sở hữu thể giúp duy trì danh tiếng của trang website trên kết quả tìm kiếm.

Cải thiện thứ hạng chọn kiếm tổng thể của trang website dựa trên mức độ lưu ý và phản hồi tích cực từ các trang web khác.

Những backlink miễn phí chất lượng cao

4. Liên kết từ những trang mạng xã hội

Tích hợp chiến lược nội dung mang các phương tiện truyền thông xã hội là một phương pháp siêu hiệu quả trong việc thiết kế liên kết. rộng rãi người tiếp cận được nội dung thấp thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do vô cùng quan trọng để những trang nhãn hàng mạnh thiết kế nền tảng xã hội để nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình.

Tại sao nó quan trọng

Trang thương hiệu trên những mạng xã hội như Twitter, Facebook, Google+ , Pinterest ...cho phép bạn tạo ra lưu lượng truy cập mỗi lúc bạn thúc đẩy cả hai nội dung mới và cũ từ trang website của bạn.

Đây là 1 kênh hiệu quả, nơi bạn với thể xây dựng mối quan hệ sở hữu khán kém chất lượng, cũng có thể dẫn đến nhiều cơ hội liên kết, chia sẻ và lưu lượng truy cập.
Thông qua số lượng người theo hoạt động và tương tác là 1 tín hiệu nhận biết cho người dùng và các công cụ chọn kiếm ấy là thương hiệu to, uy tín.
Công cụ tìm kiếm tiêu dùng những trang nhãn hiệu bên bên cạnh như là tín hiệu để xác định thẩm quyền, mà cũng mang thể thêm trọng lượng cho những thiết bị hạng tìm kiếm của trang website.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts giả dụ bạn để ý tới PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của những bài viết cụ thể bạn mang thể sử dụng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ tiện lợi này mang thể đính kèm sở hữu website của bạn và sẽ cung ứng những thông tin hữu ích về link đấy, hoặc những link bạn đang xem.



5. Liên kết từ một cuộc phỏng vấn chuyên gia

các cuộc phỏng vấn với thể là 1 kho vũ khí tiếp thị siêu mạnh mẽ. Tôi đã với được phần lớn các bạn từ những cuộc phỏng vấn.

Tại sao nó quan trọng

những liên kết chỉ trả về duy nhất đến bạn, nó sở hữu thể mang giá trị cao hơn những liên kết khác.

Nó giúp xây dưng nhãn hiệu như là một chuyên gia trong lĩnh vực. có thể gián tiếp chuyển đổi dựa trên giá trị nhận thức của nhãn hiệu.

với thể giúp duy trì các kết quả chọn kiếm nhãn hiệu rẻ (quản lý danh tiếng trực tuyến)

6. Liên kết từ bản tin

một trong những bài viết trên blog của tôi tháng trước đã giới thiệu trên bản tin Seomoz

Những backlink miễn phí chất lượng cao

Seomoz với hàng ngàn người tiêu dùng, lưu lượng truy cập lan truyền rộng rãi như virus. Blog của tôi đã nhận được 7000 lượt truy cập thông qua 1 liên kết duy nhất.

Tại sao nó quan trọng

Lượt truy cập và hiển thị nhãn hàng đa dạng hơn.

những bài viết đặc biệt thu hút được rộng rãi liên kết từ người theo dõi (chia sẻ)

Chuyển đổi. Tôi đã nhận được 15 yêu cầu từ khách hàng và rộng rãi hơn sau đó.

7. Liên kết định kì từ các bài đăng thường xuyên trên các web, diễn đàn khác

Tôi tin một phương pháp mạnh mẽ rằng phương pháp này là tương lai của xây dựng liên kết.

thứ nhất tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ . Juile Joyce là một trong các người làm liên kết mang chất lượng nhất trong lĩnh vực tối ưu hóa. Cô thường xuyên đóng góp, bình luận trên những trang web này

Julie Joyce trên Search Engine Land
Julie Joyce trên Search Engine Watch
Julie Joyce trên Tạp chí Search Engine
Julie Joyce trên Chicks tối ưu hóa

Những backlink miễn phí chất lượng cao

Tại sao nó quan trọng

thành lập.

nâng cao lưu lượng truy cập vào web của bạn.

8. Liên kết từ Edu và Gov

Liên kết từ các trang web Edu và Gov được cho là sở hữu giá trị cao vì chúng được các công cụ chọn kiếm tin cậy

Tại sao nó quan trọng

các liên kết này sở hữu thể ảnh hưởng đến khả năng xếp hạng của các trang website trên SERPs.

9. Tin tức báo chí

Được báo chí nói đến vững chắc là 1 cách xuất sắc để khách hàng mục tiêu nhìn thấy bạn.

Tại sao nó quan trọng

Được chú ý trên những trang web tin tức nổi danh mang thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền.

với thể tạo ra phổ biến cơ hội liên kết hơn lúc các trang web tin tức và blog khác bắt đầu viết về thương hiệu của bạn.

rẻ cho xây dựng thương hiệu

10. Liên kết từ thảo luận trực tuyến ngẫu nhiên

Điều này tương tự mang làm cho thế nào bạn với thể sở hữu được những liên kết theo contextual. Sự khác biệt duy nhất là chúng được đặt trong những cuộc thảo luận (chủ đề bình luận).

Tại sao nó quan trọng

tăng nhãn hiệu của bạn, như bạn đang được xác nhận bởi các người khác (mà cũng sở hữu thể dẫn đến chuyển đổi phải chăng hơn)
Gửi tín hiệu tin tưởng, là một chi tiết sở hữu thể ảnh hưởng tới vật dụng hạng tìm kiếm của bạn.http://a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét