Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thương mại điện tử trong năm 2013 và seo

hầu hết nội dung chẳng phải chỉ là để thân thiện với Panda. Nó còn với thể chia sẻ một nguồn lưu lượng truy cập giới thiệu, và thường khó khăn hơn so mang các trang web thương mại. Nội dung tốt là phương pháp hoàn hảo để thiết kế danh tiếng, nhãn hàng, mối quan hệ lâu dài có khách hàng, và giao tiếp chia sẻ giữa người mua ngày càng nâng cao.
những kết quả chọn kiếm tập trung phổ biến hơn và đa dạng hơn nữa về nội dung chứ ko phải sản phẩm, điểu này dẫn tới việc những hệ thống thương mại điện tử to ko có khả năng làm nội dung phong phú không có được kết quả tốt trên công cụ chọn kiếm.
Đồng thời, 1 số lượng ngày càng nâng cao của người dùng mất niềm tin và cảm thấy ko an toàn trong việc mua mua trực tuyến đã đẩy ngành thương mại điện tử Việt Nam vào tình cảnh cung và cầu lệch pha do không đồng bộ trong vấn đề tăng trưởng.
Thương mại điện tử trong năm 2013 và seo
Tư vấn thiết kế web du lịch | thiet ke website du lich
7 chiến thuật seo cho trang thương mại điện tử trong năm 2013
những doanh nghiệp Việt Nam đã sớm nhìn ra miếng bánh béo bở, cơ hội từ thị trường này nhưng vấn đề là khiến cho thế nào để kéo thương mại điện tử Việt Nam về phía trước, những trang website thương mại điện tử ngày này nên phải làm gì để cạnh tranh?
Bảy lời khuyên sau đây sẽ giúp thúc đẩy công việc buôn bán của bạn trong năm 2013 bằng phương pháp seo chiến lược seo :

phương pháp thúc đẩy các bạn tương tác có web

Bí quyết thúc đẩy khách hàng tương tác với website Việc tạo 1 trang website với sự tương tác mạnh mẽ và khiến cho người mua lưu lại hàng ngày là hoàn toàn hữu ích và rất quan trọng. Nhưng ví như website ko được cập nhật thường xuyên hoặc mọi đa số thứ mà bạn lười biếng cung ứng chỉ là các bản tin báo chí đơn điệu, hay những thông báo sản phẩm cũ mèm, thì đây quả là 1 thách thức lớn sở hữu bạn. rất may rằng, việc thiết kế 1 trang website với khả năng khiến người truy cập tham gia và quay lại thường xuyên ko bắt buộc buộc phải đầu tư hàng ngàn đô la hoặc bắt buộc đổi mới bản thân phát triển thành 1 chuyên gia về truyền thông, tiếp thị.
1. Hướng tới marketing online, làm nội dung độc đáo
những công cụ tìm kiếm ngày càng ngày càng không muốn kết quả thương mại, trừ lúc họ mang chúng. Họ muốn nội dung độc đáo mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý khách. Điều này mang thể là những gì bạn không muốn nghe, nhưng đa số các người tiêu dùng các công cụ chọn kiếm đang chọn kiếm những điều tương tự.
đông đảo nội dung không hề chỉ là để thân thiện mang Panda. Nó còn với thể chia sẻ 1 nguồn lưu lượng truy cập giới thiệu, và thường cạnh tranh hơn so mang các trang website thương mại. Nội dung rẻ là phương pháp lý tưởng để xây dựng danh tiếng, nhãn hàng, mối quan hệ lâu dài có người dùng, và giao tiếp chia sẻ giữa người mua ngày càng tăng.

Rõ ràng, nội dung hướng đến buôn bán online cũng là một cách tốt để thu hút liên kết, hoặc để xây dựng các liên kết bằng cách tiêu dùng các bài viết của khách và những chiến lược tiếp thị nội dung tương tự .
2. Đừng quên về Panda
một trang web thương mại điện tử không mang quá phổ biến nội dung độc đáo hấp dẫn rất dễ bị dính thuật toán Panda của google vì họ tập trung quá rộng rãi về sản phẩm. Trong nhiều cách, Panda xử lý toàn bộ web bao gồm những blog, video, và nội dung được xây dựng để giải trí và thông báo. Panda được thiết kế để đạt những trang website mà ko giải quyết vấn đề cho các bạn hoặc tập trung quá phổ biến vào quảng cáo.
các trang web thương mại điện tử có thể bị ảnh hưởng do tính chất thương mại của họ. Họ mang thể dễ dàng bị đánh giá giống như những trang web liên kết kém chất lượng và sở hữu thể bị mất trang bị hạng trên kết quả chọn kiếm. Thật là 1 trang website thương mại điện tử với thể làm cho để ngăn chặn điều này:
  • không dùng mô tả sản phẩm loại, hoặc chế tạo bởi nhà cung cấp hoặc lớn mạnh trong nhà.
  • Mỗi sản phẩm sở hữu nội dung độc đáo của nó. Đây là nơi mà người mua tạo ra nội dung có thể đặc biệt hữu ích.
  • Trong ví như giả dụ ko tạo ra nội dung duy nhất cho mỗi sản phẩm thì bạn mang một ý tưởng rẻ để sử lý vấn đề này ấy là dùng noindex cho trang sản phẩm của bạn và tập trung vào việc tạo ra nội dung độc đáo và hữu ích trên những trang cộng thể mẫu của bạn.
  • Bạn phải xem xét việc bắt đầu 1 blog trên trang web của bạn. nếu các kết quả tìm kiếm đang di chuyển theo hướng nội dung, nó mang thể là tốt hơn để đi mang loại chảy hơn để chống lại nó. Điều này với thể là một cách tốt để lôi kéo các liên kết và xây dựng duy trì người mua.

kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm

Marketing Chuyên Nghiệp Bạn buộc phải hiểu rõ về khái niệm marketing trước khi bắt đầu Vậy, khiến sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng một nhãn hàng và chất lượng mà tất cả hầu hết người đều bắt buộc yêu mến. Chỉ với sản phẩm rẻ là chưa đủ. Hãy uy tín dịch vụ quý khách của bạn được lý tưởng, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, đến cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến bắt buộc được hoạt động liên tục. bên cạnh đó, hãy thiết kế một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay khi này.
3. Hướng đến điện thoại di động
Forbes ước tính rằng trong vòng ba năm, một nửa trong số toàn bộ các buổi sắm sắm sẽ được xảy ra trên những đồ vật di động.
Hơn nữa, CMS dây dự báo rằng tương thích trên điện thoại di động sẽ không đủ . Người sử dụng mong đợi khả năng độc đáo từ những thứ di động của họ ưa thích hơn cho những người không được buộc vào bàn của họ.
Gilt Giám đốc điều hành của điện thoại di động dự kiến sẽ là 1 địa điểm quan trọng đối với những trang website thương mại điện tử để trong năm tới, mà quý khách mua trực tuyến sở hữu xu thế giàu mang hơn . Bán hàng trực tuyến dự kiến sẽ tăng đến 9% của sắm sắm mọi các năm đến, và Gilt nói 60% lưu lượng truy cập của nó là đến từ máy tính bảng và điện thoại.
4. Thân thiện có Penguin
trường hợp bạn để ý trên những diễn đàn mạng gần đây những chủ đề được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết chính là vấn đề chiến lược làm backlink trong thời kì hậu chim cánh cụt. tất nhiên sẽ với đa số những ý kiến trái chiều nhưng về cơ bản của việc làm link thời kì hậu penguin bạn có thể áp dụng theo các bí quyết sau:
  • Tập trung vào các nhấp chuột thay vì từ khoá khi bạn mang được liên kết
  • sử dụng 1 loạt các cái liên kết khác nhau
  • Tập trung vào các liên kết cho những trang website đảm bảo cộng chủ đề
  • ko liên kết đến những trang web tồn tại để chế tạo, sắm bán các liên kết
  • Tiếp thị nội dung trên mạng xã hội
  • Theo dõi hồ sơ liên kết của bạn
  • không tiêu dùng bất kỳ kỹ thuật balack hat seo làm liên kết hàng loạt
  • dùng những phương tiện truyền thông xã hội và thiết kế những mối quan hệ trùng hợp trong những liên kết
5. Tận dụng truyền thông xã hội và chuyển hướng người dùng đến các trang website
Theo doanh nghiệp thương mại xã hội 8thBridge , các công ty thống lĩnh thương mại điện tử trong năm qua là những website:
-Những trang website tương tác dễ dàng với người tiêu dùng làm quý khách muốn tham gia với các trang website và chia sẻ từ nó.
“Trong giai đoạn chuyển đổi từ quý khách sang khách sắm hàng” các trang website làm cho phải chăng trên toàn bộ những nền tảng xã hội và dùng một loạt các chiến lược.
-Các công ty với 1 sở trường riêng tạo ra những virus lan truyền trên những mạng xã hội khiến cho tăng lưu lượng truy cập giới thiệu kết quả là họ đã.
Thành công có các phương tiện truyền thông xã hội. Chiến lược thành công là khuyến khích đánh giá, cùng đồng, và chia sẻ hình ảnh.
Điều quan trọng chẳng hề là việc tiêu dùng Facebook, Twitter, Google+, hoặc Pinterest mà bạn bắt buộc phải khiến tương tác giữa website mang độc giả của bạn. Cũng phải nhớ rằng khách hàng trên các mạng xã hội để giải trí và tự thể hiện, chứ ko phải để chọn thông tin hoặc sắm 1 chiếc gì đó.Đây là công cụ hữu ích nhất để duy trì người dùng, uy tín, và truyền miệng, không phải liền doanh số bán hàng.
6.Không dùng nhồi nhét với từ khoá
trường hợp bạn mong muốn website của bạn mang được thứ hạng cao cho 1 từ khoá cụ thể trong những ngày này, thường thì bạn sẽ bị ám ảnh bởi từ khóa trong đầu của bạn. Bạn phấn đấu đưa từ khóa vào tiêu đề, mô tả của bạn, nội dung, thẻ alt, và nhồi nhét từ khóa vào đa số các trang của bạn điều này chứng tỏ một điều rằng bạn đang nhắc có Google rằng trang web của bạn được thiết kế cho những công cụ chọn kiếm, không hề các bạn.
Thực ra thì từ khóa và mật độ từ khóa vẫn là một chi tiết quan trọng trong seo bây giờ bạn với thể đọc thêm bài viết về mật độ từ khóa của tôi ở đây: Mật độ từ khóa trong seo – phương pháp tính mật độ từ khóa
Điều này ko mang nghĩa là sử dụng nó để nhồi nhét từ khóa. Ép từ khóa vào phân nhóm không có ko còn ảnh hưởng trong seo nữa, và nhồi nhét từ khóa là bí quyết khiến cho seo của quá khứ.
Google đã chuyển đi từ những liên kết chứa từ khoá và đối mang các dữ liệu thống kê và đồng trích dẫn, chủ mang trang web nên tập trung vào việc đem lại cho người sử dụng càng đa dạng thông tin hữu ích nhất với thể, chứ ko phải là dùng từ khoá. những công cụ tìm kiếm đang ngày càng chọn lọc thông qua những dữ liệu này để rút ra kết luận về sự ưa thích và tính hợp pháp của những trang trên trang web của bạn.
Theo Forbes, hơn 20% những buổi sắm sắm trực tuyến đang diễn ra trên các đồ vật di động . Đồng thời, số đông các nhà hàng trực tuyến chỉ đơn giản là ko được seo để dùng trên các thiết bị di động. Họ vô cùng khó để đọc, các nút bấm quá nhỏ, và người sử dụng đang thất vọng.

Biến quý khách thành đại sứ thương hiệu

Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu Đối sở hữu các người buôn bán nhỏ, tư tưởng để tạo một nguồn các bạn chính là kiếm thêm quý khách mới, ko chỉ là để những khách hàng trung thành tiếp tục ủng hộ bạn, khiến cho sao để chính họ trở thành 1 mấu chốt quan trọng trong các nỗ lượt buôn bán của mình.
7. Tạo 1, tương tác hấp dẫn, thân thiện với người dùng web sở hữu Thời gian tải trang tối thiểu
Trước khi chúng ta kể về khiến cho thế nào để trả về các kết quả liên quan trong công cụ tìm kiếm, chúng ta nên bắt đầu bằng bí quyết làm thế nào để kiếm được lợi nhuận phổ biến nhất của mỗi khách truy cập. Điều đấy mang nghĩa là tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn càng đa dạng càng tốt :
  • xây dựng trang web hấp dẫn
  • các khía cạnh tương tác giữ cho các bạn cảm giác thụ động “bằng cách cho khách truy cập trang web khả năng tương tác để lại đánh giá, kiếm phần thưởng hoặc điểm, tham gia vào các diễn đàn, bắt đầu nhóm hay phong cách” Pinterest “bộ sưu tập, tiêu dùng wiki, và những công cụ khác thiết kế cùng đồng.
  • Giữ thời gian tải trang thấp nhất để khách hàng ko thoát ra khỏi những trang web của bạn 1 những lãng xẹt
  • Hãy cấu trúc lại website một phương pháp rõ ràng chi tiết hủy bỏ lộn xộn từ những trang website để các bạn không bị phân tâm hoặc choáng ngợp với sự lựa chọn
  • dòng bỏ càng nhiều các quy ước để khiến đơn thuần hóa công đoạn như đăng ký hoặc mua hàng
Kết luận
Trong khi các công cụ chọn kiếm ngày càng nhắm tới nội dung thương mại, đa dạng người tiêu dùng họ cũng thích với được đa dạng bài review, thông tin về các sản phẩm họ sẽ sắm. những công ty cần cần chú trọng hơn với việc làm nội dung, xây dựng mối quan hệ sẽ là khía cạnh tối ưu hóa bền vững nhất trong năm 2013 và những năm đến đè bẹp những đối thủ khó khăn của bạn và đây cũng sẽ là yêu tố then chốt khiến nâng cao doanh thu cho những doanh nghiệp thương mại điện tử .
Còn bạn ,Suy nghĩ của bạn là gì hay cho tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé? Bạn cũng có thể chia sẻ trường hợp bạn nghĩ rằng bài viết này là hữu ích !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét