Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

phương pháp seo từ khóa với thẻ title

"Khi web của bạn xuất hiện trên những kết quả tìm kiếm, Tiêu đề là cơ hội trước tiên mà bạn cần nhận thấy và gây ấn tượng. một tiêu đề hứa hẹn 1 thuận tiện đối có những người mua tiềm năng sẽ khiến cho nâng cao cơ hội được nhấp tìm. giả dụ không có một tiêu đề khuyến khích nhấp chọn thì đa số những nỗ lực tối ưu hóa nhằm thúc đẩy site bạn trong kết quả chọn kiếm sẽ bị lãng phí."
Hàng ngàn những Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan tới hàng triệu truy vấn tìm kiếm. lúc các robot tìm thấy web của bạn, các thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Title.
Thẻ Title (tiêu đề trang web) được đặt trong phần header của mã HTML:

Seo the title
Tư vấn thiết kế website tin tức | thiet ke website tin tuc

các lời khuyên hàng đầu để tối ưu thẻ title:
+ Đặt các từ khóa quan trọng nhất ở đầu.
+ Viết các title tiêu dùng chữ hoa, như tiêu đề của một cuốn sách.
+ Hãy để chiều dài của tiêu đề tối đa là 65 ký tự.
các tiêu đề trang được hiển thị:
+ Trong thanh trên cùng của trình duyệt web ở trang mà ngày nay bạn đang xem.
+ Trên dòng trên cùng của mỗi truy vấn trong những kết quả chọn kiếm.
+ Text ngầm định được dùng cho việc đánh dấu 1 trang web trong trình duyệt của bạn.
Hãy bắt đầu với một đầu đề hấp dẫn rồi mới khiến tối ưu hóa (tối ưu web cho các bộ máy tìm kiếm)
khi web của bạn xuất hiện trên những kết quả tìm kiếm, Tiêu đề là cơ hội thứ nhất mà bạn cần nhận thấy và gây ấn tượng. một tiêu đề hứa hẹn một tiện lợi đối sở hữu những các bạn tiềm năng sẽ làm nâng cao cơ hội được nhấp chọn. giả dụ ko sở hữu 1 tiêu đề khuyến khích nhấp chọn thì đa số những nỗ lực tối ưu hóa nhằm thúc đẩy site bạn trong kết quả tìm kiếm sẽ bị tiêu hao.

Thẻ Title có ảnh hưởng như nào đến tối ưu hóa

Thẻ Title có ảnh hưởng như nào tới seo trường hợp là link bài viết seo lần thứ nhất bạn chỉ cần để một từ khóa cụ thể chứ không cần để quá nhiều từ khóa. Để một từ khóa google sẽ nhận diện từ khóa đấy nhanh hơn

bí quyết seo mạnh mẽ
Trước khi bạn có thể logic thẻ tiêu đề của mình, bạn sẽ cần nghiên cứu các từ khóa tối ưu hóa có giá trị nhất. Về chiến lược, kết hợp những từ khóa của bạn vào thẻ tiêu đề là một thủ thuật tối ưu hóa mạnh mẽ. Hãy chắc là sử dụng các từ khóa tương tự trên thẻ tiêu đề trong những nội dung của trang website.
Thông thường, nội dung title sở hữu dạng: Keyword A | Keyword B | Keyword C | ..
Trong đấy, keyword B = Keyword A + ... or = .... + keyword A;

tránh các lỗi thông minh thẻ title sau:
+ không đặt title gì. với hơn 35 triệu trang website được gọi là: “Tài liệu ko tên”. Chúng chắc chắn chẳng với giá trị tối ưu hóa nào.
+ Title những trang giống nhau sẽ bỏ lỡ 1 cơ hội tối ưu hóa to. logic mỗi trang với thẻ title riêng của nó.
+ tiêu hao không gian sở hữu việc đặt đầy các từ. dùng các cụm từ chính xác.
Cân nhắc từng từ. tiêu dùng ký tự “nét thẳng đứng” để phân cách các cụm từ.
+ Nhồi nhét từ khóa. ko ai sẽ click vào một title trong những kết quả chọn kiếm mà chỉ bao gồm một mớ những từ khóa. Google cũng ko thích điều ấy.
+ các lời rao hàng. Bạn sẽ mất các các bạn tiềm năng trước lúc thậm chí họ vào website của bạn.
tối ưu hóa những thẻ tiêu đề là bước quan trọng trong chiến lược tối ưu hóa. 1 tiêu đề xuất hiện trên kết quả tìm kiếm sẽ được nhận ra bởi các người mua tiềm năng và mang lại phổ biến công việc kinh doanh hơn cho website của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét